Bản in
Mẫu biểu báo cáo chi tiết tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ là gì? Mẫu biểu báo cáo gồm những nội dung nào? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.
1. Định nghĩa mẫu biểu báo cáo chi tiết tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ là gì?
Mẫu biểu báo cáo chi tiết tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ là mẫu bản báo cáo được lập ra để báo cáo chi tiết về tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ. Mẫu nêu rõ nội dung báo cáo, tình hình quản lý sử dụng nhà ở…
2. Mẫu biểu báo cáo chi tiết tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ
TÊN BỘ, NGÀNH/UBND CẤP TỈNH
TT |
Loại nhà ở công vụ và địa chỉ |
Diện tích sử dụng nhà ở công vụ (m2) |
Tên người ở thuê nhà ở công vụ |
Chức vụ, cơ quan, đơn vị công tác của người thuê nhà ở công vụ |
Thời gian bố trí theo hợp đồng |
Tiền thuê nhà hàng tháng |
Ghi chú |
(1) |
(2) |
(3) |
(4) |
(5) |
(6) |
(7) |
(8) |
I |
Biệt thự |
||||||
II |
Chung cư |
||||||
III |
Nhà liền kề |
||||||
Tổng cộng |
Người lập biểu |
….. , ngày ….tháng ….năm… |
Điện thoại liên hệ: …………..
Ghi chú:
– Cột 3: Đối với nhà ở công vụ là biệt thự thì báo cáo thêm về diện tích đất khuân viên của biệt thự;
– Cột 6: Ghi rõ thời gian thuê nhà ở theo hợp đồng ký kết từ ngày …tháng…năm đến ngày…tháng…năm;
Mẫu biểu báo cáo chi tiết tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.
Để lại một bình luận