Quyết định tiếp nhận và điều động nhân viên
Mẫu Quyết định tiếp nhận và điều động nhân viên
Mẫu quyết định tiếp nhận và điều động nhân viên là mẫu bản quyết định về việc tiếp nhận và điều động nhân viên của đơn vị doanh nghiệp. Mẫu quyết định nêu rõ thông tin của nhân viên được tiếp nhận và điều động, chế độ lương và phụ cấp mới của nhân viên được điều động. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu quyết định tiếp nhận và điều động nhân viên tại đây.
Bảng nhận xét nhân viên mới nhất
Mẫu quyết định sa thải nhân viên
Mẫu bản mô tả công việc Nhân viên y tế
Mẫu quyết định tiếp nhận và điều động nhân viên
Nội dung cơ bản của mẫu quyết định tiếp nhận và điều động nhân viên như sau:
TÊN CƠ QUAN Số:…../TT |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM ……., ngày……… tháng………..năm…….. |
QUYẾT ĐỊNH
Về việc tiếp nhận và điều động cán bộ nhân viên
Thủ trưởng cơ quan (đơn vị)
– Căn cứ vào quyết định số …… /KH, ngày…… tháng….. năm………… của……………………………………………………về việc thành lập cơ quan đơn vị…………..;
– Căn cứ vào quyết định số …… /KH, ngày…… tháng….. năm…………………………………….. của………………………về việc tiếp nhận và điều động………………………… về công tác tại cơ quan đơn vị……………………………….;
– Xét yêu cầu công tác và khả năng cán bộ nhân viên;
– Xét đề nghị của trưởng phòng tổ chức cán bộ.
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Nay tiếp nhận và điều động Ông (Bà) ………………………đến nhận công tác phòng (ban)…………….thuộc cơ quan (đơn vị)………………………………… kể từ ngày……tháng………năm………
Điều 2. Ông …………………được hưởng lương và các khoản phụ cấp………….kể từ ngày…….tháng…….năm…….
Điều 3. Các ông chánh văn phòng (Trưởng phòng hành chính); Tài chính – kế toán, tổ chức cán bộ và ông……………….. có trách nhiệm thi hành quyết định này.
Nơi nhận: – Như trên; – Lưu VP. |
THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN (Ký tên đóng dấu) |
Để lại một bình luận