Biểu mẫu cấp giấy đi đường Hà Nội của Sở công thương

Biểu mẫu xin cấp giấy đi đường

Sở Công Thương gửi Hướng dẫn thực hiện Biểu mẫu và hướng dẫn điền biểu mẫu theo nội dung gửi kèm cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp liên quan. Mời các bạn tham khảo Biểu mẫu cấp giấy đi đường Hà Nội của Sở công thương cùng hướng dẫn cách viết ngay sau đây.

1. Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nào của ngành Công Thương được cấp giấy đi đường?

Theo đó, để đáp ứng nhu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ an sinh trên địa bàn Hà Nội trong thời gian giãn cách xã hội (từ ngày 6-21/9), Sở Công thương hướng dẫn cấp giấy đi đường có nhận diện cho người và phương tiện vận chuyển (QR Code) trong vùng 1. Cụ thể, đối tượng doanh nghiệp được cấp giấy gồm 4 lĩnh vực: Doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng thiết yếu, logistics, xuất nhập khẩu và thương mại điện tử.

1. Doanh nghiệp lĩnh vực Thương mại điện tử gửi về: giaydiduong.tmdt@gmail.com

2. Doanh nghiệp phân phối thực phẩm, siêu thị, chuỗi, cửa hàng thực phẩm lĩnh vực Công Thương gửi về: giaydiduong.phanphoi@gmail.com

3. Doanh nghiệp Logistics gửi về: giaydiduong.logistics@gmail.com

4. Doanh nghiệp, đơn vị quản lý chợ gửi về: giaydiduong.bqlcho@gmail.com

5. Doanh nghiệp lĩnh vực xuất nhập khẩu gửi về: giaydiduong.xnk@gmail.com

6. Doanh nghiệp lĩnh vực xăng dầu, LPG gửi về: giaydiduong.xangdau@gmail.com

7. Doanh nghiệp kinh doanh sữa, bỉm gửi về: giaydiduong.suabim@gmail.com

Các doanh nghiệp gửi trong hòm thư cũ, Sở Công Thương hỗ trợ trong thời gian sớm nhất

Sở Công Thương yêu cầu các doanh nghiệp, đơn vị đã chấp thuận khẩn trương gửi hồ sơ (bản cứng) theo đường chuyển phát về Sở Công Thương (Số 331 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để thực hiện lưu trữ Hồ sơ.

2. Biểu mẫu cấp giấy đi đường Hà Nội của Sở công thương

Sở công thương đề nghị các đơn vị nghiên cứu kỹ hướng dẫn và thực hiện:

Biểu mẫu cấp giấy đi đường Hà Nội của Sở công thương

Do việc thực hiện trên phần mềm nên khi khai các mẫu không đúng hướng dẫn, ký tự sẽ bị trả lại; đề nghị Doanh nghiệp làm theo đúng hướng dẫn gửi kèm.

Tham khảo: Giấy đề nghị, Công văn đề nghị cấp giấy đi đường Hà Nội từ 6/9

Doanh nghiệp chỉ gửi hồ sơ đúng theo lĩnh vực ngành nghề Sở Công Thương quản lý, Sở Công Thương sẽ trả lại hồ sơ không hợp lệ, không đúng đối tượng, sai các ký tự biểu mẫu để đơn vị cập nhật, thực hiện qua Hệ thống Email của đơn vị.

Sở Công Thương yêu cầu các doanh nghiệp, đơn vị đã chấp thuận khẩn trương gửi hồ sơ (bản cứng) theo đường chuyển phát về Sở Công Thương (Số 331 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để thực hiện lưu trữ Hồ sơ.

Mẫu 1: Mẫu giấy đi đường cho nhân viên

Họ và tên Số CCCD/CMND Tuyến đường/khu vực di chuyển Ngành nghề Hiệu lực của giấy đi đường
(Nhập dấu – để ghi nhận từ ngày -> đến ngày, ví dụ 26/08-30/08)
Nhập dấu , để phân cách giữa các ngày, ví dụ 26/08, 27/08)
Khung giờ
(Nhập khung giờ ví dụ 08:00 – 17:00)
Tên doanh nghiệp

Hướng dẫn điền mẫu đi đường dành cho xe máy

Loại phương tiện Biển kiểm soát Hàng hóa/Số ghế Người điều khiển Số CCCD/CMND Tuyến đường, khu vực di chuyển Hiệu lực của giấy đi đường
( Nhập dấu – để ghi nhận từ ngày -> đến ngày, ví dụ 26/08-30/08)
Nhập dấu , để phân cách giữa các ngày, ví dụ 26/08, 27/08)
Khung giờ
(Nhập khung giờ ví dụ 08:00 – 17:00)
Tên doanh nghiệp
Xe máy 29T1-12345 Rau củ, trái cây, thịt cá, sữa Nguyễn Văn A 0213456788 Vùng 1 06/09-20/09 09:00-20:00 CONG TY TNHH ABC

Hướng dẫn điền mẫu đi đường dành cho ô tô

Loại phương tiện Biển kiểm soát Hàng hóa/Số ghế Người điều khiển Số CCCD/CMND Tuyến đường, khu vực di chuyển Hiệu lực của giấy đi đường
(Nhập dấu – để ghi nhận từ ngày -> đến ngày, ví dụ 26/08-30/08)
Nhập dấu , để phân cách giữa các ngày, ví dụ 26/08, 27/08)
Khung giờ
(Nhập khung giờ ví dụ 08:00 – 17:00)
Tên doanh nghiệp
Ô tô 29T1-12345 Rau củ, trái cây, thịt cá, sữa/3 ghế Nguyễn Văn A 0213456788 Vùng 1, Vùng 2 hoặc Vùng 3 06/09-20/09 09:00-20:00 CONG TY TNHH ABC

Lưu ý:

3. Hướng dẫn cấp giấy đi đường có nhận diện cho người và phương tiện vận chuyển

I. ĐỐI TƯỢNG DOANH NGHIỆP KINH DOANH HÀNG HÓA, DỊCH VỤ THIẾT YẾU THUỘC LĨNH VỰC CÔNG THƯƠNG:

2. Lĩnh vực kinh doanh mặt hàng thiết yếu thuộc lĩnh vực Công Thương:

2. Lĩnh vực logistics

3. Lĩnh vực xuất nhập khẩu

4. Lĩnh vực thương mại điện tử

QUY TRÌNH THỰC HIỆN:

Bước 1: Các doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thiết yếu thuộc lĩnh vực Công Thương chuẩn bị 03 file mềm/bản scan (theo nhu cầu đăng ký) các tài liệu sau:

1. Công văn đề nghị của doanh nghiệp đơn vị (có ký tên, đóng dấu), lưu ý doanh nghiệp, đơn vị cung cấp đầu mối liên lạc (tên, địa chỉ, điện thoại, email…)

2. Lập các danh sách theo mẫu

Để thuận tiện công tác tổng hợp, tùy theo nhu cầu đề xuất, Doanh nghiệp tạo các file Excel theo định dạng:: Nội dung hỗ trợ_Lĩnh vực_ Công ty

Ví dụ: Giấy đi đường_ Tên cửa hàng kinh doanh_Tên Công ty….

Xe máy_ Tên cửa hàng kinh doanh_tên Công ty…

Ô tô_ Tên cửa hàng kinh doanh_tên Công ty…

TT

Tên Tài liệu

Biểu mẫu

Định dạng

1

Danh sách nhân viên đi làm

Mẫu 1

File excel

2

Danh sách phương tiện vận chuyển hàng hóa xe máy

Mẫu 2

File excel

3

Danh sách phương tiện vận chuyển hàng hóa ô tô

Mẫu 2

File excel

Bước 2: Doanh nghiệp gửi mail các tài liệu nêu trên về địa chỉ email: giaydiduong.soct@gmail.com

Bước 3: Sở Công Thương tiếp nhận và xử lý hồ sơ

1. Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện giải quyết: Sở Công Thương sẽ tổng hợp và gửi Công an Thành phố xem xét, cấp xác nhận theo quy định.

2. Trường hợp doanh nghiệp không thuộc lĩnh vực quản lý hoặc hồ sơ không hợp lệ: Sở Công Thương sẽ tổng hợp, lập danh sách nêu rõ lý do và niêm yết trên trang web www. congthuong.hanoi.gov.vn – mục Phòng chống Covid để doanh nghiệp, đơn vị biết, theo dõi.

Bước 4: Sau khi nhận được kết quả xử lý hồ sơ từ Công an Thành phố, Sở Công Thương sẽ gửi kết quả cho doanh nghiệp qua email doanh nghiệp đã đăng ký với Sở.

Liên hệ điện thoại đầu mối:

STT

Địa bàn đơn vị đóng trụ sở chính

Điện thoại liên hệ

1

Nam Từ Liêm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Phú Xuyên, Sóc Sơn, Ba Vì, Gia Lâm

024. 22155572

2

Cầu Giấy, Đống Đa, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Thường Tín, Mỹ Đức, Mê Linh, Chương Mỹ,

024.62691272

3

Ba Đình, Tây Hồ, Thanh Xuân, Hà Đông, Hoài Đức, Thanh Trì, Phúc Thọ, Quốc Oai,

024.62691251

4

Thanh Oai, Thạch Thất, Ứng Hòa, Đan Phượng, Sơn Tây, Đông Anh

024.62691250

II. LĨNH VỰC ĐIỆN NĂNG:

Đối tượng: các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động điện lực gồm: truyền tải điện, phân phối điện và bán lẻ điện thuộc Vùng 1.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN:

Bước 1: Các doanh nghiệp, đơn vị hoạt động điện lực chuẩn bị 03 file mềm/bản scan (theo nhu cầu đăng ký) các tài liệu sau:

1. Công văn đề nghị của doanh nghiệp đơn vị (có ký tên, đóng dấu), lưu ý doanh nghiệp, đơn vị cung cấp đầu mối liên lạc (tên, địa chỉ, điện thoại, email…)

2. Lập các danh sách theo mẫu

Để thuận tiện công tác tổng hợp, tùy theo nhu cầu đề xuất, Doanh nghiệp tạo các file Excel theo định dạng:: Nội dung hỗ trợ_Lĩnh vực_ Công ty…

Ví dụ: Giấy đi đường_ Phân phối điện_ Công ty….

Danh sách xe máy_ Truyền tải điện_Công ty…

Danh sách ô tô_Bán lẻ điện_ Công ty…

TT

Tên Tài liệu

Biểu mẫu

Định dạng

1

Danh sách cán bộ nhân viên đi làm

Mẫu 1

File excel

2

Danh sách phương tiện vận chuyển hàng hóa xe máy

Mẫu 2

File excel

3

Danh sách phương tiện vận chuyển hàng hóa ô tô

Mẫu 2

File excel

Bước 2: Doanh nghiệp, đơn vị gửi email các tài liệu về địa chỉ email: nguyenvietanh_soct@hanoi.gov.vn

Bước 3: Sở Công Thương tiếp nhận và xử lý hồ sơ

1. Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện giải quyết: Sở Công Thương sẽ tổng hợp và gửi Công an Thành phố xem xét, cấp xác nhận theo quy định.

2. Trường hợp cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp không thuộc lĩnh vực quản lý hoặc hồ sơ không hợp lệ: Sở Công Thương sẽ tổng hợp, lập danh sách nêu lý do và niêm yết trên trang web www. congthuong.hanoi.gov.vn – mục Phòng chống Covid để doanh nghiệp biết, theo dõi.

Bước 4: Sau khi nhận được kết quả xử lý hồ sơ từ Công an Thành phố, Sở Công Thương sẽ gửi kết quả cho cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp qua email đã đăng ký với Sở.

Liên hệ điện thoại đầu mối:

TT

Tên cán bộ

Điện thoại liên hệ

1

Đ/c: Nguyễn Khắc Văn – Phó Trưởng phòng QLNL

0904.576.628

2

Nguyễn Việt Đức – Phó Trưởng phòng QLNL

0947.566.866

3

Nguyễn Việt Anh – Chuyên viên phòng QLNL

0904.750.466

III. LĨNH VỰC SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP

Thực hiện quy định tại nhóm 6 theo Thông báo Quy trình xét duyệt, cấp Giấy đi đường, Thẻ mua hàng thiết yếu tại Vùng 1 theo yêu cầu phòng, chống dịch Covid- 19 do Công an Thành phố ban hành.

Thẩm quyền cấp Giấy đi đường: Công an xã, phường, thị trấn nơi doanh nghiệp đóng trên địa bàn

Đề nghị các doanh nghiệp, đơn vị sớm liên hệ với Công an khu vực để được hỗ trợ.

Thông tin hỗ trợ: Đ/c Ngô Quốc Ca: 0989 787569./.

4. Thông tin liên hệ Sở công thương Hà Nội

BAN LÃNH ĐẠO SỞ CÔNG THƯƠNG HÀ NỘI

1 – Quyền Giám đốc Sở: Đồng chí Trần Thị Phương Lan. Điện thoại: 024.22155556

2 – Phó Giám đốc Sở:

– Đồng chí Đàm Tiến Thắng. Điện thoại: 024.62691266

– Đồng chí Nguyễn Thanh Hải. Điện thoại: 024.22155507

CƠ CẤU BỘ MÁY TỔ CHỨC

– Sở có biên chế gồm 160 Cán bộ Công chức, Viên chức.

– Bộ máy giúp việc cho Giám đốc Sở gồm 06 phòng chức năng sau:

1 – Văn phòng Sở

Điện thoại: 024.62691238 / 024.22155527 / 024.22155546 / 024.22155501 / 024.62691248 / 024.62691278

Chánh Văn phòng: Đồng chí Hoàng Thị Thục

Phó Chánh Văn phòng: Đồng chí Nguyễn Thanh Tú

Phó Chánh Văn phòng: Đồng chí Đặng Văn Được

Phó Chánh Văn phòng: Đồng chí Trần Thị Thanh Hoa

2 – Thanh tra Sở

Điện thoại: 024.22155502

Chánh thanh tra: Đồng chí Nguyễn Văn Huấn.

Phó Chánh thanh tra: Đồng chí Nguyễn Thị Thu Anh

Phó Chánh thanh tra: Đồng chí Lê Xuân Nam

3 – Phòng Kế hoạch – Tài chính – Tổng hợp

Điện thoại: 024.62691252 / 024.22155574 / 024.62691286

Trưởng phòng: Đồng chí Lê Nguyên

Phó phòng: Đồng chí Nguyễn Linh.

Phó phòng: Đồng chí Nguyễn Đỗ Tuấn.

Phó phòng: Đồng chí Lê Duy Thanh.

4 – Phòng Quản lý Công nghiệp

Điện thoại: 024.22155503 / 024.62691285

Trưởng phòng: Đồng chí Ngô Quốc Ca.

Phó phòng: Đồng chí Phạm Thành Long.

Phó phòng: Đồng chí Hồ Quốc Khánh

Phó phòng: Đồng chí Nguyễn Ngọc Hưng

5 – Phòng Quản lý Năng lượng

Điện thoại: 024.62691289 / 024.22155571

Trưởng phòng: Đồng chí Nguyễn Đình Thắng.

Phó phòng: Đồng chí Đỗ Kim Thành.

Phó phòng: Đồng chí Nguyễn Khắc Văn

Phó phòng: Đồng chí Nguyễn Việt Đức

6 – Phòng Quản lý Thương mại

Điện thoại: 024.62691279 / 024.62691272

Trưởng phòng: Đồng chí Hoàng Thị Diệu Hồng.

Phó phòng: Đồng chí Nguyễn Tú Oanh.

Phó phòng: Đồng chí Vũ Đức Quỳnh

Phó phòng: Đồng chí Lê Thị Minh Trang

Trên đây là Biểu mẫu cấp giấy đi đường Hà Nội của Sở công thương cũng hướng dẫn cách đăng ký giấy đi đường theo công văn mới của thành phố.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số thông tin liên quan trong mục Biểu mẫu , Tài liệu , Hỏi đáp pháp luật


Comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *