Quyết định tiếp nhận và điều động cán bộ nhân viên
Mẫu quyết định tiếp nhận và điều động cán bộ nhân viên
Mẫu quyết định tiếp nhận và điều động cán bộ nhân viên là mẫu quyết định của ban giám đốc cơ quan, doanh nghiệp về việc quyết định tiếp nhận cán bộ, công nhân viên mới được điều động đến tại bộ phận làm việc của mình. Mẫu nêu rõ thông tin của công nhân viên được chuyển đến, vị trí mới mà cán bộ phụ trách… Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu quyết định tiếp nhận và điều động cán bộ nhân viên tại đây.
Quyết định về việc điều động cán bộ
Mẫu quyết định điều động cán bộ
Quyết định tiếp nhận nhân viên chính thức
Mẫu quyết định tiếp nhận và điều động cán bộ nhân viên
Nội dung cơ bản của mẫu quyết định tiếp nhận và điều động cán bộ nhân viên như sau:
[TÊN ĐƠN VỊ]
|
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: [SỐ QĐ] |
………….., ngày…..tháng….năm….. |
QUYẾT ĐỊNHVề việc tiếp nhận và điều động cán bộ nhân viên
[CHỨC DANH] [TÊN CQ]
– Căn cứ vào quyết định [SỐ QĐ], ngày [NGÀY] của [TÊN ĐƠN VỊ] về việc thành lập [TÊN CQ];
– Căn cứ vào quyết định [SỐ QĐ], ngày [NGÀY] của [CHỨC DANH] về việc tiếp nhận và điều động [TÊN NGƯỜI] về công tác tại [TÊN CQ];
– Xét yêu cầu công tác và khả năng cán bộ nhân viên;
– Xét đề nghị của Trưởng phòng Tổ chức cán bộ [TÊN CQ];
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Nay tiếp nhận và điều động Ông (Bà) [TÊN] đến nhận chức công tác phòng (ban) [TÊN] thuộc [TÊN CQ] kể từ ngày [NGÀY].
Điều 2. Ông (bà) [TÊN] được hưởng lương và các phụ cấp [SỐ TIỀN] kể từ ngày [NGÀY].
Điều 3. Các ông Chánh Văn phòng (Trưởng phòng hành chính); Tài chính – kế toán, Tổ chức cán bộ và ông (bà) [TÊN] có trách nhiệm thi hành quyết định này.
Nơi nhận: – Như điều 3 – Lưu văn thư |
THỦ TRƯỞNG
|