Mẫu thư mời họp
Thông báo mời họp là văn bản hành chính sử dụng nhiều trong đời sống và công việc. Việc sử dụng thông báo mời họp thể hiện cho sự chuyên nghiệp, tôn trọng của ban tổ chức cuộc họp dành cho người được mời.
1. Thông báo mời họp là gì?
Thông báo mời họp là một trong những hình thức thông báo về thời gian, địa điểm của một sự kiện hội họp. Việc sử dụng thông báo mời họp thể hiện cho sự chuyên nghiệp, tôn trọng của ban tổ chức cuộc họp dành cho người được mời. Những người nhận được giấy mời họp đều là những nhân tố quan trọng trong sự kiện này buộc phải có mặt để sự kiện được diễn ra suôn sẻ nhất.
2. Nội dung cần có trong thông báo mời họp
Một thông báo mời họp đúng tiêu chuẩn cần phải truyền đạt đến người đầy đủ thông tin cần thiết. Những nội dung không thể thiếu trong bất kì một văn bản thư mời họp nào gồm:
Trước khi viết thông báo mời họp cần phải xác định danh tính đối tượng cần mời tham dự cuộc họp, hội nghị để sử dụng ngôn từ chính xác.
3. Thông báo mời họp số 1
CÔNG TY…
|
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Địa danh, ngày….tháng….. năm 20..… |
THÔNG BÁO MỜI HỌP
Thủ trưởng cơ quan (đơn vị) ……………………………………………………………………………
Kính gửi: ………….……………………………………………………………………………………….
Đến dự cuộc họp: (1)………….………………………………………………………………………….
Địa điểm: ……………………..…………………………………………………………………………….
Thời gian: ………………………….……………………………………………………………………….
Thủ trưởng cơ quan |
4. Thông báo mời họp số 2
TÊN CƠ QUAN……………………………. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
GIẤY MỜI HỌP
Kính gửi: ……………………(2)……………………………..
Thừa lệnh…………………….(3)…………………………………..
Kính mời ……………………………đến dự họp về vấn đề…………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………………..
Thời gian:…………. ngày, bắt đầu từ …………h ngày……tháng…….năm………….
Địa điểm: Tại………………………………………………………………………………………………….
Đề nghị: ………………………………..(4)…………………………………
Xin đi đúng thành phần được mời và đến họp đúng giờ.
Nơi nhận: (5) |
T/L |
Ghi chú
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục đầu tư kinh doanh trong mục biểu mẫu nhé.