Hướng dẫn thuyên chuyển công tác cho giáo viên
Thủ tục thuyên chuyển giáo viên
Bạn là giáo viên và bạn đang lo lắng không biết những thủ tục cần thiết để chuyển công tác như thế nào? Thiquocgia.vn xin gửi đến các bạn hướng dẫn chi tiết Thủ tục thuyên chuyển giáo viên, đúng quy định, đúng tiêu chuẩn. Thiquocgia.vn hi vọng rằng, với tài liệu này các bạn sẽ biết mình cần phải chuẩn bị những gì để có thể thuyên chuyển công tác dễ dàng, nhanh chóng. Mời các bạn tham khảo và download về sử dụng.
Mẫu Quyết định thuyên chuyển công tác
Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên
Mẫu sổ báo giảng dành cho giáo viên
1. Trình tự thực hiện:
2. Cách thức thực hiện:
Hồ sơ nộp trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả Văn phòng UBND quận, huyện.
3. Thành phần hồ sơ:
4. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
5. Thời hạn giải quyết: 15 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.
6. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cá nhân.
7. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: UBND quận, huyện.
8. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Quyết định hành chính.
9. Lệ phí: không có.
10. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: không có.
11. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:
12. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
Để lại một bình luận