Công văn thông báo giao hàng
Mẫu công văn thông báo giao hàng chậm
Mẫu công văn thông báo giao hàng chậm là mẫu bản công văn được lập ra để thông báo về việc giao hàng chậm. Mẫu công văn nêu rõ lý do giao hàng chậm, thời hạn giao hàng… Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.
Mẫu biên bản bàn giao hàng chuyển cửa khẩu
Mẫu biên bản giao hàng hóa
Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm, dịch vụ
Nội dung cơ bản của mẫu công văn thông báo giao hàng chậm như sau:
CÔNG TY …………. |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do -Hạnh phúc |
Số: …………… V/v: Thông báo thời hạn giao hàng |
……………, ngày…tháng…năm… |
Kính gửi: Công ty …………………….
Căn cứ Đơn đặt hàng ………………….. giữa Công ty …………………… và Công ty …………………………. về việc cung cấp thiết bị. Thời gian giao hàng theo đơn đặt hàng là ……………………………. kể từ ngày bên B nhận được tiền đặt cọc. Như vậy, thời gian dự kiến giao hàng là …………………………..
Tuy nhiên, do có sự trục trặc trong hợp đồng giữa Công ty chúng tôi và đơn vị vận tải nên bị chậm trễ tiến độ giao hàng. Dự kiến …………………. hàng sẽ về đến ……………. nên khoảng từ ngày ………………….. chúng tôi mới có thể giao hàng cho Quý Công ty.
Kính mong Quý Công ty thông cảm và chia sẻ khó khăn này cùng cho chúng tôi.
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Công ty!
Nơi nhận: – Như trên – Lưu P.KD |
CÔNG TY……………. |