Công văn thẩm định
Mẫu công văn về việc thẩm định và bố trí kinh phí
Mẫu công văn về việc thẩm định và bố trí kinh phí là mẫu bản công văn được lập ra để ghi chép về việc thẩm định và bố trí kinh phí. Mẫu công văn nêu rõ nội dung thẩm định, bố trí kinh phí… Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.
Mẫu tổng hợp dự toán kinh phí cấp bù chế độ ưu đãi
Mẫu dự toán kinh phí hỗ trợ chế độ ưu đãi
Mẫu dự toán kinh phí thực hiện chính sách hỗ trợ học sinh bán trú
Nội dung cơ bản của mẫu công văn về việc thẩm định và bố trí kinh phí như sau:
UBND ……………… SỞ CÔNG THƯƠNG |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: ……………… V/v thẩm định và bố trí kinh phí …………(1)……… |
……………, ngày…tháng…năm… |
Kính gửi: Sở Tài chính tỉnh ……………
Nhằm đảm bảo nguồn kinh phí để thực hiện các công việc theo chương trình công tác của ………(2)……… Sở Công Thương kính đề nghị Sở Tài chính xem xét thẩm định và bố trí kinh phí với số tiền là ………(3)…………
Cụ thể các nội dung sau:
1. …………………(4) ……………………………………………………………………..
2. …………………(4) ……………………………………………………………………..
Rất mong Sở Tài chính xem xét, giải quyết./.
Nơi nhận: – Như trên; – Lưu: VT, VP, ….(5)….. |
GIÁM ĐỐC (6) (Ký tên, dấu) Họ và tên |
Ghi chú:
(1) Nội dung cần bố trí kinh phí.
(2) đơn vị cần bố trí kinh phí.
(3) Số tiền.
(4) Nội dung.
(5) Ký hiệu người đánh máy, nhân bản và số lượng bản phát hành (nếu cần).
(6) Nếu người ký văn bản là Phó Giám đốc thì ghi chữ viết tắt “KT.” vào trước, bên dưới ghi “PHÓ GIÁM ĐỐC”; nếu là Chánh Văn phòng thì ghi chữ viết tắt “TL.” vào trước, bên dưới ghi “CHÁNH VĂN PHÒNG”.