Hồ sơ xét thăng hạng viên chức
Hướng dẫn hồ sơ, điều kiện xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp
Điều kiện để xét thăng hạng viên chức là gì? Hồ sơ xin xét thăng hạng viên chức gồm những giấy tờ gì? Thiquocgia.vn xin mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về hồ sơ, điều kiện xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp nhé.
Bài thu hoạch thăng hạng giáo viên mầm non hạng III
Đơn đăng ký dự thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên THCS hạng II lên hạng I
Đơn đăng ký dự thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp
Điều kiện và hồ sơ xét thăng hạng viên chức giáo viên
Theo Điều 9 Thông tư số 12/2012/TT-BNV ngày 18/12/2012 của Bộ Nội vụ quy định về chức danh nghề nghiệp và thay đổi chức danh nghề nghiệp đối với viên chức, việc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp của viên chức (bao gồm giáo viên tiểu học) từ hạng IV lên hạng III (trước đây gọi là chuyển loại từ viên chức loại B lên viên chức loại A0 hoặc A1) được thực hiện căn cứ vào số lượng vị trí việc làm, cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp và nhu cầu của đơn vị sự nghiệp.
Viên chức đăng ký dự xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp khi đảm bảo đủ các tiêu chuẩn, điều kiện sau:
Người đứng đầu đơn vị sự nghiệp (Hiệu trưởng) chịu trách nhiệm về điều kiện, tiêu chuẩn của viên chức được dự xét thăng hạng (chuyển loại).
Hồ sơ dự xét thăng hạng
Căn cứ Điều 10 Thông tư 12/2012/TT-BNV, hồ sơ dự xét thăng hạng (chuyển loại viên chức) của cá nhân gồm:
Quy trình thực hiện
Đối với Trường Tiểu học công lập, Hiệu trưởng tiến hành triển khai, họp xét, lập danh sách theo thứ tự từ ngạch thấp đến cao, kiểm tra hồ sơ cá nhân sắp xếp theo thứ tự danh sách gửi về Phòng Giáo dục đào tạo (cơ quan chuyên môn quản lý bậc tiểu học theo phân cấp), hồ sơ gồm:
– Biên bản, tờ trình họp xét;
– Danh sách viên chức đề nghị xét thăng hạng (chuyển loại viên chức);
– Hồ sơ cá nhân viên chức đề nghị xét thăng hạng (chuyển loại viên chức);
– Quyết định nâng lương gần nhất của viên chức đề nghị xét thăng hạng.